Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,070,136
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.75

Khoa học giáo dục

Hoàng Văn ngô, Lê Ngọc Phượng(1)

Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "khách hàng" trong hệ thống

TC Phát triển giáo dục

2004

12

4-5, 22

0868-3662

Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện là mô hình quản lý chất lượng mới, đã được xây dựng trên cơ sở các học thuyết quản lý và khoa học tổ chức, cho nên có khả năng triển khai và áp dụng trong các tổ chức doanh nghiệp hay hành chính sự nghiệp, trong đó có ngành giáo dục đào tạo. Tác giả nghiên cứu về hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "khách hàng" trong quản lý chất lượng toàn diện với những mối quan hệ và vai trò của khách hàng.

TTKHCNQG, CVv 241