Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,689,258
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thị Thanh Liễu, Nguyễn Thị Phương Dung(1)

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên lòng trung thành khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sóc Trăng

Effect of service quality on customer loyalty to JSC Bank for Foreign Trade of Vietnam, Soc Trang branch

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2022

21

88-92

0866-7120

Nghiên cứu được thực hiện với bộ dữ liệu 256 quan sát là khách hàng giao dịch tại quầy của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sóc Trăng, phương pháp phân tích được sử dụng là mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Chất lượng dịch vụ tác động tích cực đến Sự hài lòng; (2) Sự hài lòng tác động tích cực đến Lòng trung thành; và (3) Rào cản chuyển đổi đóng vai trò điều tiết trong mối quan hệ giữa Sự hài lòng và Lòng trung thành.

The paper conducts a survey of256 customers transacting at the counter and employs Structural Equation Modeling (SEM). Research result shows that (1) Service quality creates a positive effect on Satisfaction; (2) Satisfaction has a positive impact on Loyalty; and (3) Switching barriers play a moderating role in the relationship between Satisfaction and Loyalty.

TTKHCNQG, CVv 39