Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  28,007,672
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Nguyễn Quyết Thắng(1), Trần Ngọc Thái

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2019

36

115-118

0866-7120

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các nhân tố và mức độ ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, ý định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng bởi 05 nhân tố, bao gồm Nhận thức sự hữu ích, nhận thức tính dễ sử dụng, giá cả hợp lý, sự tin cậy, chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở nghiên cứu, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm phát triển dịch vụ kinh doanh hàng điện tử gia dụng trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh.

TTKHCNQG, CVv 139