Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,275,142
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37

Kinh doanh và quản lý

Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, Phan Minh Đức, Nguyễn Đức Anh(1)

Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân

Kinh tế và Dự báo

2024

11

61-64

0866-7120

Sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đối với điểm đến và giá trị cá nhân có tác động rất lớn đến sự phát triển của ngành du lịch. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giá trị xã hội tác dộng mạnh nhất, kế đến giá trị cảm xúc tác động mạnh thứ hai đến sự hài lòng của du khách. Trong khi đó, cơ sở vật chất hạ tầng tác động yếu nhất. Kết quả nghiên cứu là tài liệu tham khảo hữu ích cho các cơ quan, ban, ngành, các công ty du lịch của thành phố Đà Lạt hiểu rõ hơn về những yếu tố tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách để có những kế hoạch, chính sách, chiến lược nhằm thu hút nhiều hơn du khách đến Đà Lạt.

TTKHCNQG, CVv139