Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Lư Phạm Thiện Duy, Bùi Quốc Khánh, Ngô Thị Thanh Thúy(1)
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động của một số phòng ban chức năng tại Trường Đại học Cần Thơ
Evaluation on students’ satisfaction on service activities of some supportive units in Can Tho
Khoa học (Đại học Cần Thơ)
2023
2
203-210
1859-2333
TTKHCNQG, CVv 403
- [1] (2022), Báo cáo thống kê định kỳ Quý 1 năm 2022. Số: 1024/BCĐHCT,https://dap.ctu.edu.vn/so-lieu-thon/83-solieu-thong-ke-quy-3-2032.html.
- [2] Trọng, H., & Ngọc. C. N. M. (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS,
- [3] Thuận, L. T., & Huyền, N. T. (2013), Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm học liệu trường Đại học Cần Thơ,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. https://sj.ctu.edu.vn/ql/docgia/tacgia4308/baibao-10240/doi-ctu.jvn.2013.156.html
- [4] Thảo, T. Đ. N., Tròn, N. V., Phát, V. T., & Thanh, N. D. (2021), Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đối với chất lượng dịch vụ đào tạo Trường Đại học Cần Thơ,Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục. https://vjol.info.vn/index.php/DHSPGD/article/view/58068
- [5] Phương, H. L., & Thuận, L. T. (2012), Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với nước giải khát có gas Pepsi tại thành phố Cần Thơ,Kỷ yếu Khoa học trường Đại học Cần Thơ. Kỷ yếu khoa học 2012. Nhà xuất bản Đại học Cần Thơ
- [6] Oliver, R. (1997), Satisfaction: A Behavioral Perspective on the Consumer,https://doi.org/10.4324/9781315700892
- [7] Nunnally, J. (1978), Psychometric Theory,
- [8] Nam, M. V. (2008), Kinh tế lượng (Econometrics),
- [9] Kotler, P., (2001), Marketing Management, Millenium Edition,
- [10] Hương, N. T. X., Phượng, N. T., & Loan, V. T. H. (2016), Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên với điều kiện cơ sở vật chất và phục vụ của Trường Đại học Lâm Nghiệp,Tạp chí Khoa học và Công nghệ Lâm nghiệp. https://vnuf.edu.vn/documents/10180/1804946/2 0.pdf
- [11] Hair, Jr., J.F., Anderson, R. E., Tatham, R. L., & Black, W.C. (1992), Multivariate Data Analysis with Readings. 3rd ed.,
- [12] Gruber, T., Fuß, S., Voss, R., & Zikuda, M. G. (2010), Examining student satisfaction with higher education services: Using a new measurement tool,International Journal of Public Sector Management. https://doi.org/10.1108/09513551011022474
- [13] Điệp, N. V., & Quang, N. P. Q. (2018), Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ cơ sở vật chất Trường Đại học Tây Đô,Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế Trường Đại học Tây Đô. https://tdu.edu.vn/TAPCHIKHOAHOC/so3_201 8/1.pdf
- [14] Chi, T. T. K. (2019), Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng các dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại học Lạc Hồng,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. https://vjol.info.vn/index.php/sphcm/article/vi ew/43773
- [15] Butta, B. Z., & Rehman, K. U. (2010), A study examining the students satisfaction in higher education,Procedia - Social and Behavioral Sciences. https://doi.org/10.1016/j.sbspro.2010.03.888
- [16] (2016), Thông tư ban hành quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của Giáo dục Đại học (Số 04/2016/TT-BGDĐT),https://vanban.chinhphu.vn/default.aspx?pageid= 27160&docid=184794
- [17] Anderson, J. C., & Gerbing, D. W. (1988), Structural Equation Modeling in Practice: A Review and Recommended Two-Step Approach,Psychological Bulletin. https://doi.org/10.1037/0033-2909.103.3.411
