



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh tế và kinh doanh
Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của khách sạn 3 sao trên địa bàn Tp. Thanh Hóa
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
2020
30
118-120
0866-7120
TTKHCNQG, CVv 139
- [1] Tsai, H.; Song, H.; Wong K. K. F. (2009), Tourism and Hotel Competitiveness Research,Journal of Travel & Tourism Marketing, 26(5-6). 522-546
- [2] Paul Ingram; Peter W. Roberts (2000), Friendships among Competitors in the Sydney Hotel Industry,American Journal of Sociology. 106(2002). 387-423
- [3] Olsen M. D.; Tse. E. C.; West J. J. (1998), Strategic management in the hospitality industry (2nd ed.),New York, NY: John Wiley and Sons, Inc
- [4] Michael Porter (1990), The competitive advantage of Nations,Macmillan Publicsher House
- [5] Michael Porter (1985), The Competitive Advantage: Creating and Sustaining Superior Performance,New York, NY: The Free Press, 1985
- [6] Kenvin K. F Wong; Cindy Kwan (2001), An analysis of the competitive strategies of hotels and travel agents in Hong Kong and Singapore,Journal of International Journal of Contemporary Hospitality Management, 13(6), 293-303
- [7] Cho W. (1996), A case study: Creating and sustaining competitive advantage through an informational technology application in the lodging industry,Unpublished doctoral dissertation, Virginia Polytechnic Institute and State
- [8] Brown J. R.; Ragsdale, C. T. (2002), The competitive market efficiency of hotel brands: An application of data envelopment analysis,Journal of Hospitality & Tourism Research, 26(4), 332-360
- [9] Hà Thanh Hải (2010), Nâng cao NLCT cửa khách sạn Việt Nam trong thời gian tới,Luận án tiến sỹ kinh tế, Trường Đại học Kinh tê Quốc dân
- [10] Trần Bảo An và cộng sự (2012), Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến NLCT của các khách sạn 4 sao trên địa bàn Thừa Thiên Huế,Tạp chí khoa học - Đại học Huế, tập 72B, số 3
- [11] (2020), Thống kê các cơ sở lưu trú du lịch năm 20J9,