Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
71.31.11
Kinh doanh và quản lý
Lê Huyền Trang, Nguyễn Thành Tiên(1)
Đề xuất mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị kinh doanh tổng hợp của Việt Nam
Proposing model for assessing retail service quality in Vietnam-based supermarkets
Kinh tế và Dự báo
2017
30
76-79
0866-7120
TTKHCNQG, CVv139
- [1] Parasuraman, A., Zeithaml, V.A. & Berry, L.L. (1988), SERVQUAL: a multi-item scale for measuring consumer perceptions of the service quality,Journal of Retailing
- [2] Mehta, Subhash C., Ashok Lalwani & Soon Li Han (2000), Service quality in retailing: relative efficiency of al-ternative measurement scales for different product-service environments,International Journal of Retail & Distribution Management
- [3] Gagliano, K. B. & Hathcote, J. (1994), Customer Expectations And Perceptions Of Service Quality In Apparel Retailing,Journal of Services Marketing
- [4] Dalholkar, P.A., D.I. Thorpe, & J.O. Rentz (1996), A Measure of Service Quality for Retail Stores: Scale Development and Validation,Journal of Academy of Marketing Science
- [5] Cronin, J. Joseph & Taylor, Steven A. (1992), Measuring service quality: A re-examination and extension,Journal of Marketing
- [6] Boshoff, Terblanche (1997), Measuring retail service quality: A replication study,South African Journal of Business Management
- [7] Nguyễn Thị Mai Trang (2006), Chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh,Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ
- [8] Nguyễn Lê Hồng Nhung, Đinh Công Thành, Phạm Thị Thảo, Lê Thị Hồng Vân (2012), Kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ trường hợp nghiên cứu cho các siêu thị tại TP. Cần Thơ,Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
- [9] Đào Xuân Khương (2014), Chất lượng dịch vụ của các siêu thị chuyên doanh trên địa bàn TP. Hà Nội,Luận án tiến sĩ, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
