Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,205,729
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học xã hội

BB

TS. NGUYỄN VĂN THẮNG - Giảng viên cao cấp, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Nguyễn Văn Thắng(1)

ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU TỐ VĂN HÓA ĐẾN HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TRONG CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM”

Tạp chí Việt Nam Hội nhập

2024

344

thời điểm năm 2009, nghĩa là sau hơn 20 năm thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện đất nước do Đảng cộng sản việt nam khởi xướng và lãnh đạo, sau 2 năm việt nam trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới (WTO), đất nước ta không chỉ bước ra khỏi khủng hoảng về kinh tế - xã hội mà còn đạt được những thành tựu to lớn, toàn diện, có tính lịch sử. Kinh tế tăng trưởng nhanh, xuất khẩu lương thực đứng trong tốp đầu thế giới. nhiều sản phẩm sản xuất trong nước như gạo, cà phê, hạt điều, hàng thuỷ sản, đồ gỗ, hàng may mặc, hàng điện tử và nhiều sản phẩm gia dụng khác với kiểu dáng đẹp, hiện đại, chất lượng ngày càng cao, giá cả phù hợp, có thương hiệu và định vị vững chắc không chỉ trên thị trường trong nước mà còn trên nhiều thị trường quốc tế, kể cả các thị trường khó tính như châu âu, bắc mỹ.