Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh tế và kinh doanh
Cao Thị Thắm, Vũ Thịnh Trường(1)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khu du lịch của công nhân trên địa bàn Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai
Tạp chí Công thương
2020
26
225-230
0866-7756
TTKHCNQG, CVv 146
- [1] Hunt J. D. (1975), Image as a factor in tourism development.,Journal of travel research, 13, 1-7.
- [2] Crompton J. (1979), Motivation for pleasure travel,Annual of Tourism Rearch, 6, 408-424.
- [3] Chen; Tsai. (), How destination image and evaluative factor effect behavioral intentions,Tourism Management, 28(4), 1115-1122.
- [4] Correia; Pimpao. (2008), Descision making process of Portuguese tourist travleing to South America and Africa,Tourism and Hospitality- Rearch, 2(4), 330-373.
- [5] Beerli, Martin (2004), Factor influencing destination image,Annals of tourism research, 31,657-681.
- [6] Nguyễn Đình Thọ (2011), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh,
- [7] Nguyễn Xuân Hiệp (2016), Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch: Trường hợp điểm đến TP. Hồ Chí Minh,Tạp chí Phát triển kinh tế, 27(9), 53-72.
- [8] Hoàng Thị Thu Hương (2016), Các nhân tô' ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà Nẵng,Đại học Kinh tế quốc dân, Luận án tiến sĩ Quản lý kinh tế.
- [9] Hồ Bạch Nhật; Nguyễn Phương Khanh (2018), Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang,Tạp chí khoa học Trường Đại học Trà Vinh, 31, 10-19.
