Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,166,617
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.01

Khoa học giáo dục

Nguyễn Thị Hằng Nga, Nguyễn Thị Hợp, Phạm Ngọc Quang(1)

Thiết kế nhiệm vụ giàu động lực trong giảng dạy ngoại ngữ với mô hình đặc điểm công việt cốt lõi.

Ngôn ngữ & Đời sống

2018

3

90-95

0868-3409

Bài viết này áp dụng mô hình 5 đặc điểm cốt lõi của công việc để thiết kế các hoạt động học tập ngoại ngữ giàu động lực. Mô hình này tác động tích cực đến cảm xúc của người học và cảm xúc sẽ thúc đẩy hành động học tập. Các nghiên cứu hành động của chúng tôi được tiến hành trong 3 lớp trình độ A2, B2. Kết quả nghiên cứu cho thấy người học do có tâm lí tốt hơn nên tự biến đổi hành vi học tập theo hướng tự giác và tích cực hơn. Họ cũng đồng thời có cơ hội phát triển và rèn luyện thêm nhiều kĩ năng hữu ích khác.

TTKHCNQG, CTv75