Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,805,994
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Nhạc, Từ Quang Trung(1)

Đánh giá chất lượng đổi mới chương trình giảng dạy các học phần giáo dục thể chất cho sinh viên khối không chuyên tại các trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Quality assessment ofthe teaching innovation of physical educationprogram for non-specialized students at tnu - university of education

Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên

2021

12

101-110

1859-2171

Trên cơ sở nâng cao chất lượng đổi mới chương trình giáo dục thể chất cho học sinh không chuyên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, chúng tôi đánh giá chất lượng đổi mới chương trình bằng phương pháp khảo sát, phỏng vấn và đánh giá thể lực học sinh hai các khóa K50, K55 của Khoa Sinh, Sử, Địa, Toán, Lý, Hóa, Văn. Từ đó đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn thể dục nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho giáo viên và học sinh. Kết quả đánh giá chất lượng đổi mới chương trình học phần giáo dục thể chất cho học sinh không chuyên của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên có thể coi là việc đổi mới chương trình học phần giáo dục thể chất. Giáo dục thể chất cho học sinh không chuyên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên là cần thiết và quan trọng, được tiến hành thường xuyên sau mỗi năm học nhằm mang lại hiệu quả chất lượng giáo dục. Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi đã đề xuất 7 biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

On the basis of improving the quality of innovation in the physical education program for non-specialized students at the University of Pedagogy - Thai Nguyen University, we assess the quality of curriculum innovation using the method survey, interview and assess physical fitness for students of two courses K50 and K55 of the Faculty of Biology, History, Geography, Mathematics, Physics, Chemistry and Literature. From there, propose measures to improve the quality of physical education teaching to bring the best effect to teachers and students. The results of the assessment of the quality of innovation in the curricula of physical education modules for non-specialized students at the University of Education - Thai Nguyen University can be seen as the renewal of the curriculum of the physical education modules. Physical education for non-specialized students at Pedagogical University - Thai Nguyen University is necessary and important to be conducted regularly after each school year in order to bring about effective education quality. In the course of research, we have proposed 7 measures to improve the quality of teaching and learning.

TTKHCNQG, CTv 178