Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,178,093
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71.07

Khoa học kỹ thuật và công nghệ

Quỳnh Sơn, TẠ VĂN ĐẠI(1)

Phát triển hàng nông sản cần quan tâm đến thị trường nội địa

TC Tài chính doanh nghiệp

2004

12

27-29

Mục tiêu xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam ra thị trường thế giới là rất lớn và hoàn toàn có thể thực hiện được. Song để thâm nhập sâu rộng ra thị trường thế giới, ngoài việc phải có một chiến lược đầu tư phát triển đồng bộ từ cây con giống, vùng nguyên liệu, thu mua, chế biến, bảo quản và xúc tiến thương mại, cần phải đặc biệt quan tâm giữ vững và phát triển thi trường hàng nông sản nội địa.

TTKHCNQG, CVv 246