Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,112,429
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh tế và kinh doanh

Phạm Mạnh Hùng(1), Đặng Diệu Hường

Phát triển ứng dụng ngân hàng số đối với khách hàng doanh nghiệp: Kinh nghiệm từ Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh sở giao dịch 1

Developing digital banking applications for corporate customers: Experience from MB Transaction Office No.1

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2023

1+2

134-138

0866-7120

Nhằm đáp ứng các yêu cầu của thị trường trong kỷ nguyên chuyển đổi số, các ngân hàng thương mại ở Việt Nam đang có xu hướng phát triển ngân hàng số để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời tăng cường hiệu quả hoạt động, giảm thiểu chi phí vận hành cho ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng số BIZ MBBANK với những ứng dụng công nghệ cao là sản phẩm tiên phong mũi nhọn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Bài viết khái quát thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số BIZ MBBANK tại MB Chi nhánh Sở giao dịch 1, trên cơ sở đó rút ra một số bài học kinh nghiệm hữu ích trong việc phát triển ứng dụng ngân hàng số đối với các KHDN.
 
 

In order to meet the requirements of the market in the digital transformation era, commercial banks in Vietnam tend to develop digital banking to enhance customer experience and performance, and reduce operating costs for banks. BIZ MBBANK service with high-tech applications is a spearhead product of Military Commercial Joint Stock Bank (MB) providing corporate customers. The article summarizes the reality of deploying BIZ MBBANK at MB Transaction Office No.l, thereby drawing some useful lessons in developing digital banking applications for corporate customers.

TTKHCNQG, CVv 39