Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,692,697
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

BB

Vũ Thị Bình(1), Trịnh Sao Mai

Dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh

eaching the topic of Geometry and Measurement in grade 5 to develop students’ mathematical thinking and reasoning competences

Tạp chí Thiết bị Giáo dục

2023

Kỳ2Tháng12

73-75

1859 - 0810

Việc rèn luyện các hoạt động tư duy trong hoạt động rèn luyện và thực hành giúp học sinh biết đưa ra lý lẽ, dẫn chứng, lập luận logic trước khi kết luận. Học sinh có khả năng giải thích, lập luận, điều chỉnh cách giải quyết vấn đề một cách hợp lý là một trong những biện pháp góp phần hình thành và phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5. Góp phần nâng cao chất lượng dạy và học cho học sinh trong việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

Cultivating thinking operations in training and practice activities trains students to give reasons, evidence and logical arguments before concluding. Students being able to explain, make arguments, and adjust the way to solve problems in a reasonable way is one of the measures that contribute to forming and developing thinking capacity for 5th grade students. Contribute Improve the quality of teaching and learning for students in implementing the 2018 general education program.

TTKHCNQG, CVv 326