Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,373,845
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Vũ Thị Bích Thùy, Nguyễn Thường Lạng(1), Nguyễn Thị Thu Hà, Trần Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Thu Uyên

Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn điểm đến của du khách quốc tế: Nghiên cứu trường hợp tại Hà Nội

Tạp chí Công Thương

2020

12

183-188

0866-7756

Bài viết đánh giá yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn điểm du lịch của khách quốc tế thông qua sử dụng mô hình, từ đó đề xuất các giải pháp quản lý điểm đến và kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn Hà Nội. Các yếu tố tác động bao gồm Động cơ bên trong; Cảm nhận điểm đến; Thái độ; Nhóm tham khảo; Chi phí du lịch; Thời điểm đi du lịch. Các yếu tố định tính được phát hiện bao gồm độ tuổi, nghề nghiệp và thu nhập.

TTKHCNQG, CVv 146