Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,242,094
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

34.39

Sinh học

Nguyễn Thị Ngọc Thanh, Đinh Xuân Khoa(1)

Nghiên cứu khả năng xử lý thông tin của học sinh cuối bậc tiểu học bằng phương pháp đo thời gian phản xạ thị giác-vận động

TC Sinh lý học

2001

2

36-42

Sử dụng phương pháp đo thời gian phản xạ thị giác-vận động và áp dụng lý thuyết thông tin để tính tốc độ xử lý thông tin của học sinh. Nghiên cứu được tiến hành trên 806 học sinh cuối bậc tiểu học (lớp 4 và lớp 5) thuộc 3 trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng, Ba Đình và Đống Đa, Hà Nội. Kết quả cho thấy khả năng xử lý thông tin của học sinh cuối bậc tiểu học không cao, tốc độ xử lý thông tin và độ thông suốt thấp

TTTTKHCNQG, CVv 205