Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,253,407
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35

Khoa học giáo dục

Đinh Thị Như Quỳnh, Nguyễn Đức Anh(1)

Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Phú Yên

Kinh tế và Dự báo

2017

24

57-60

0866-7120

Bài viết sử dụng mô hình SERVPERF đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Phú Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 thành phần thuộc chất lượng dịch vụ đào tạo có tác động đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Phú Yên, đó là: (1) Đội ngũ giảng viên; (2) Quan tâm của nhà trường; (3) Cơ sở vật chất; (4) Năng lực phục vụ của nhân viên.

TTKHCNQG, CVv139