Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,449,552
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.81.99; 71.39

Nghiên cứu hoạt động truyền thông qua mạng xã hội của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam

Tạp chí Khoa học Thương mại

2015

86+87

65-72

1859-3666

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều mạng xã hội khác nhau được sử dụng phổ biến. Facebook, Twitter, MySpace, Linkedln và Youtube đang là những mạng xã hội dược ưa chuộng nhất và có số lượng người dùng lớn nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, việc xây dựng các chương trình quảng cáo, truyền thông qua mạng xã hội cũng không còn mới lạ đối với các doanh nghiệp cũng như cá nhân kinh doanh. Song, đối với các công ty lữ hành ở nước ta thì việc sử dụng các công cụ truyền thông mạng xã hội còn nhiều hạn chế, nội dung còn nghèo, hình ảnh chưa hấp dẫn thu hút khách hàng. Thông qua một số đánh giá từ kết quả khảo sát 100 công ty lữ hành ở Việt Nam, bài viết cho thấy thực trạng truyền thông mạng xã hội của các công ty lữ hành, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh truyền thông cho các công ty lữ hành.

TTKHCNQG, CVv286