Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,338,201
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Nguyễn Quốc Hoàn, Dương Tô Quốc Thái(1)

Biến quan hệ khách hàng thành doanh thu

Tài liệu hội nghị khoa học lần thứ 7 của học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông: Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

2005

0

256-258

Bài viết đề cập đến phân hệ của hệ thống ERP, một ứng dụng có mục tiêu nâng cao chất lượng các hoạt động và quan hệ để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. CRM nhấn mạnh hai điểm chính: thu thập và phân tích thông tin để hiểu biết tốt nhất về khách hàng và khách hàng tiềm năng; Dựa trên những hiểu biết về khách hàng phát triển và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất, khiến cho khách hàng hài lòng nhất.

TTKHCNQG, Vđ 199/2006