Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,857,755
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

68.35.53; 85.31.37

Nguyễn Chí Trung, TRẦN QUANG HIẾU(1)

Một số giải pháp nâng cao chất lượng và phát triển thương hiệu cam Vinh

Công Thương

2017

1

126-132

0866-7756

Phát triển nông nghiệp trồng trọt là mục tiêu trọng điểm trong phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn thời gian vừa qua, trong đó có phát triển và xây dựng thương hiệu của nông sản Việt Nam hướng tới mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu. Cây cam Vinh là một trong những thế mạnh nông nghiệp từ lâu của Nghệ An. Nhằm nâng cao hơn nữa lợi thế này thì việc nâng cao chất lượng và phát triển thương hiệu cam Vinh là yêu cầu tất yếu. Bài viết nhằm mục tiêu đánh giá thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu và nâng cáo giá trị thương hiệu cam Vinh trong thời gian vừa qua, đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và phát triển thương hiệu cam Vinh trong giai đoạn tới.

TTKHCNQG, CVv146