Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,957,962
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.18

Khoa học giáo dục

Lý Huy Hoàng, Cao Cự Giác, Lê Hải Đăng(1)

Xây dựng và sử dụng bài tập thực nghiệm nhằm phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên ở trường đại học sư phạm

Khoa học (Đại học Đồng Tháp)

2017

26

29-35

0866-7675

Sử dụng bài tập thực nghiệm là một trong những biện pháp hình thành và phát triển năng lực thực hành thí nghiệm hóa học cho sinh viên. Bài báo này trình bày cấu trúc năng lực thực hành thí nghiệm hóa học, quy trình xây dựng và giới thiệu một số bài tập thực nghiệm trọng dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường Đại học sư phạm.

TTKHCNQG, CVv392

  • [1] (), Chuẩn đầu ra ngành Sư phạm Hóa học,http://dthu.edu.vn/details. aspx?id=41&la=vn&pa=80
  • [2] (), Chuẩn đầu ra ngành Sư phạm Hóa học,https:// drive.google.com/fi le/d/0BxjVf2m-fbPQenE3Y3hJTV9FRm8/
  • [3] (), Chuẩn đầu ra ngành Sư phạm Hóa học,http://hnue.edu.vn/Daotao/Chuandaura/DaihocvaCaodang/tabid/423/StdId/18/Default.aspx
  • [4] Cao Cự Giác (Chủ biên) - Lê Văn Năm - Lê Danh Bình - Nguyễn Thị Bích Hiền (2015), Giáo trình thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học,
  • [5] Cao Cự Giác (2009), Thiết kế và sử dụng bài tập thực nghiệm trong dạy và học hóa học,
  • [6] Nguyễn Cương (Chủ biên) và nhóm tác giả (2007), Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học,
  • [7] Nguyễn Cương (2007), Phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông và đại học. Một số vấn đề cơ bản,
  • [8] (2010), Nghiên cứu khoa học Sư phạm ứng dụng,
  • [9] Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường (2014), Lí luận dạy học hiện đại - cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học,
  • [10] (2013), Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 Khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Hà Nội,