Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Trần Cường, Lưu Bá Thắng(1)
Một số đề xuất dạy học nguyên hàm - tích phân ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực.
Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2019
9
141-149
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Tiến Dũng (2015), Học toán và dạy toán như thế nào, Tủ sách Sputnik, sách điện tử SE002,phiên bản ngày 31/05/2015, http://shop.sputnikedu.com/files/ MathTeaching2015.pdf.
- [2] Borovik, A., and Katz, M. (2012), Who gave you the Cauchy–Weierstrass tale? The dual history of rigorous calculus.,Foundations of Science, 17(3), pp. 245-276.
- [3] Bùi Văn Nghị (2014), Giáo dục toán học hướng vào năng lực người học,Tạp chí khoa học trường ĐHSP Hà Nội, số 2A, pp. 3-6.
- [4] Farmaki, V. and Paschos T. (2007), Employing genetic ‘moments’ in the history of mathematics in classroom activities,Educational Studies in Mathematics, 66 (1), pp 83 - 106.
- [5] Nguyễn Thủy Thanh (2008), Lịch sử toán học giản yếu,
- [6] Trần Văn Hạo, Vũ Tuấn, Trần Thị Thiên Hương, Nguyễn Tiến Tài, và Cấn Văn Tuất (2010), Giải tích 12 - Sách giáo viên,
- [7] S. Lerman (ed), (2014), Encyclopedia of Mathematics Education,Springer Netherlands
- [8] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể.,
- [9] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán,
- [10] Nguyễn Bá Kim (2017), Phương pháp dạy học môn Toán,
- [11] David Bressoud, Imène Ghedamsi, Victor Martinez-Luaces and Günter Törner (2016), Teaching and Learning of Calculus,ICME-13 Topical Surveys, Springer
