Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,622,443
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Hoàng Anh, Phạm Thiết Trường(1), Phan Thị Thùy Linh

Tổ chức dạy học bài “Sự nở vì nhiệt của vật rắn” theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh

Tạp chí Khoa học & Công nghệ

2019

18

231-236

0866-7659

Dạy học theo định hướng phát triền năng lực hiện đang là xu hướng giáo dục của các nước trên thế giới. Trong chương trình giáo dục phổ thông mới đã ban hành năm 2018, ngoài các năng lực chung cần hình thành cho học sinh thì đối với bộ môn vật lí, năng lực thực nghiệm là một trong những năng lực chuyên biệt, quan trọng cần được hình thành và phát triển trong quá trình dạy học vật lí. Nội dung bài viết này tập trung trình bày chuyên sâu về sử dụng thí nghiệm tự tạo và xây dựng các tiêu chí để đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học.

TTKHCNQG, CVv 386