Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,220,830
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.81.99; 44.01

Dương Trung Kiên, Nguyễn Thị Thu Hồng, Trần Thị Ngọc Hà(1)

Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Điện lực Ba Đình

Công Thương

2017

7

290-295

0866-7756

Khi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng, đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp ngành Điện nói riêng phải thực sự quan tâm đầu tư đúng mức đến công tác nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu này sẽ đánh giá thực trạng và định hướng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Ba Đình, từ đó làm cơ sở nhân rộng cho các công ty khác trong ngành Điện.

TTKHCNQG, CVv146