Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  28,007,672
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh tế và kinh doanh

BB

Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch.quốc tế: Nghiên cứu tại Khách sạn New World Sài Gòn

The impact of electronic word of mouth on international tourists online booking decisions: A study of New World Saigon Hotel

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2023

27

51-54

0866-7120

Nghiên cứu nhằm xác định cũng như đánh giá mức độ tác động của các nhân tố truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định đặt phòng trực tuyến của khách du lịch quốc tế tại Khách sạn New World Sài Gòn thông qua việc thu thập dữ liệu từ 211 khách du lịch quốc tế đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng cùng chiều đến Quyết định đặt phòng trực tuyến theo thứ tự tác động giảm dần như sau: Chuẩn chủ quan; số lượng eWOM; Kinh nghiệm của người đánh giá; Nội dung của eWOM; Niềm tin; Nguồn đáng tin cậy.

 


 

The study aims to determine and evaluate the impact of electronic word of mouth (EWOM) factors on international tourists’ online booking decisions at New World Saigon Hotel through the collection of data f-rom 211 international tourists who have used or are currently using accommodation services at the hotel. Research results show that there are 6 factors that influence the online booking decision in a decreasing order as follows: Subjective standards; Quantity ofeWOM; Reviewer’s experience; Content ofeWOM; Faith; Trusted source.

 

 

TTKHCNQG, CVv 39