Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,380,362
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Quản trị công tác xã hội theo triết lý giáo dục của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh

Tạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - ĐH Quốc gia Hà Nội

2020

01

16-23

2615-9325

Bài viết này giúp cho các nhà quản trị, những người làm công tác xã hội thấy được thực trạng và những khó khăn trong việc tổ chức, quản lý và triển khai các hoạt động công tác xã hội cho sinh viên tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh (HCMUTE) - một trường không đào tạo chuyên ngành công tác xã hội, nhưng có các hoạt động hướng đến cộng đồng khá đa dạng và phong phú.

TTKHCNQG, CCv 398

  • [1] A. Harry Schatz (1975), Tran Quy Hung (translated), Social work administration,,Social bookcase published before, 1975. (in Vietnamese).
  • [2] (2018), Draft Report summarizing 05 years of implementing regulations on organizing social work programs of regular students (2013- 2018)/BC-DHSPKT-TS & CTSV/November, 2018. (in Vietnamese).,
  • [3] (2018), Announcement No. 317 / TB-DHSPKT, October 23, 2018, On the implementation of 5-year assessment of the implementation of social work program for regular students, 2018. (in Vietnamese).,
  • [4] (2019), Ho Chi Minh City University of Technology and Education,,Philosophy of Education: https://hcmute.edu.vn/triet-ly-giao-duc/, 2019 (accessed 28 November 2019). (in Vietnamese).
  • [5] Le Chi An (2007), Governance of social work,,Thanh Hoa Publishing House, 2007. (in Vietnamese)