Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,242,094
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng tiếp cận năng lực: bài học kinh nghiệm tử một số nước trên thế giới

Tạp chí Giáo dục và Xã hội

2021

119

169-175

1859-3917

Đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng năng lực là hết sức cần thiết và quan trọng để đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. Bài viết phân tích những bài học kinh nghiệm trong việc đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng phát triển năng lực của một số nước trên thế giới khi áp dụng vào Việt Nam. Đây là cơ sở để các nghiên cứu tiếp theo đề xuất các biện pháp đào tạo giáo viên mầm non tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục, đáp ứng yêu cầu xã hội trong bối cảnh hội nhập.

TTKHCNQG, CVv 328