Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,220,830
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Nguyễn Văn ít, Hoàng Thị Cảnh, Trần Anh Minh, Nguyễn Văn Ít(1)

Mối quan hệ và tác động văn hóa tổ chức, năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh

Relationship and impact on organizational culture, marketing capacity, brand image to business performance of tourism businesses in Ho Chi Minh City

Phát triển nhân lực

2018

05

79-89

1859-2732

Nghiên cứu được tiến hành để xác định mối quan hệ giữa các yếu tố: văn hóa tổ chức, năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch. Thông qua khảo sát 390 đối tượng là quản lý doanh nghiệp của các doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 1 năm 2018 đến tháng 4 năm 2018. Nghiên cứu này được tiến hành phân tích dữ liệu bằng mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA), mô hình cấu trúc (SEM) để xác nhận các mối quan hệ tích cực của các yếu tố trên tác động đến hiệu hiệu quả kinh doanh. Trên cơ sở đó đưa ra hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp du lịch đạt kết quả kinh doanh tốt.

The study was conducted to determine the relationship between organizational factors, marketing capacity, brand image affecting business performance of tourism businesses. Through survey of 390 subjects, it is the enterprise management of tourism enterprises in Ho Chi Minh City from January 2018 to April 2018. This study is conducted to analyze data by analytical model. exploratory factor (EFA), structural model (SEM) to validate the positive relationships of the above factors affecting the efficiency of business performance. On that basis, it gives management implications to help tourism businesses achieve good business results.

TTKHCNQG, CVv 320