Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,149,301
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Trần Ái Cầm(1), Lâm Triều Ánh Tuyết

Giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Solutions to improve the quality of e-learning at Nguyen Tat Thanh University

Tạp chí Công thương

2022

16

180-186

0866-7756

Thông qua việc tổng quan tài liệu, thu thập dữ liệu thứ cấp và khảo sát 216 sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, nghiên cứu này chỉ ra có 04 yếu tố tác động đến hiệu quả đào tạo trực tuyến. Bốn yếu tố tác động theo thứ tự từ cao đến thấp đó là: chất lượng giảng viên, chất lượng hệ thống, chất lượng nội dung, chất lượng công tác hỗ trợ. Từ kết quả nghiên cứu này, có thể làm cơ sở tham khảo để đưa ra giải pháp cải tiến nhằm mang lại hiệu quả đào tạo trực tuyến ngày càng cao, đáp ứng sự kỳ vọng và sự hài lòng cho người học.

This study explores the factors affecting the training quality of e-leaming at Nguyen Tat Thanh University. The study finds out that there are four factors affecting the training quality of the university’s e-leaming. These factors, listed in the descending order of impacting level, are the quality of lecturers, the quality of teaching system, the quality of training content, the quality of support activities. Based on these results, some solutions are proposed to improve the quality of e-leaming at Nguyen Tat Thanh University to better meet the student’s expectations.

TTKHCNQG, CVv 146