Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Nguyễn Văn Lộc, Lê Văn Vĩnh(1)
“Hàm số” từ nguồn gốc lịch sử cho đến kiến nghị trong chương trình đại số tuyến tính
"Function" from the historical origin to the recommendation in the linear algebra program
Khoa học (ĐH Văn Lang)
2020
20
83-89
2525-2429
TTKHCNQG, CVv 447
- [1] Đào Thị Mừng (2008), Vài nét về dạy học khái niệm hàm số ở trường phổ thông,Luận văn tốt nghiệp Đại học Sư phạm Toán, chuyên ngành phương pháp
- [2] Nguyễn Văn Lộc; Lê Văn Vĩnh (2019), Khái niệm ánh xạ trong cấu trúc hệ thống Đại số tuyến tính và ứng dụng,Tạp chí khoa học Đại học Văn Lang (số 15- 5/2019)
- [3] B. D. Trixchia kốp (1960), Tư Liệu về lịch sử Toán học,
- [4] Nguyễn Bá Kim (2015), Phương pháp dạy học môn Toán,
- [5] Nguyễn Đức Thuần (1976), Sơ lược lịch sử Toán,Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
- [6] Lê Sĩ Đồng (2010), Toán cao cấp Đại số tuyến tính,
