Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,414,025
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

72.15.31; 72.17.31

Kinh doanh và quản lý

Trần Hải Ly, Đặng Quỳnh Nga, Phạm Văn Đại(1)

Niềm tin thương hiệu với các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh trái cây nhập khẩu ở Việt Nam

Kinh tế và Dự báo

2017

21

46-48

0866-7120

Nghiên cứu đã xem xét vai trò của niềm tin thương hiệu đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh hoa quả nhập khẩu ở Việt Nam. Kết quả cho thấy, cả bốn nhân tố: Niềm tin từ sản phẩm; Niềm tin từ sự đáp ứng của nhân viên; Niềm tin từ hình ảnh và hoạt động truyền thông của thương hiệu; Niềm tin từ tác động từ người khác đều có ảnh hưởng thuận chiều đến ý định mua hàng và ý định mua hàng có ảnh hưởng thuận chiều đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại khu vực đô thị Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra một số đề xuất để nâng cao niềm tin thương hiệu trong khách hàng, nhờ đó tăng lượng bán ra, tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

TTKHCNQG, CVv139