Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,070,136
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.18

Khoa học giáo dục

Trần Thị Anh, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Anh Tiến(1)

Kết hợp giữa phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại trong giảng dạy môn Lịch sử các học thuyết kinh tế.

Kinh tế châu á - Thái Bình Dương

2018

513

87-89

0868-3808

Để nâng cao hiệu quả của việc dạy học lịch sử các học thuyết kinh tế thì việc kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại trong quá trình lên lớp của giáo viên là rất cần thiết. Góp phần đổi mới và ngày càng nâng cao chất lượng của môn học, tác giả bài viết này mong muốn cùng các đồng nghiệp trao đổi về cách thực hiện kết hợp các phương pháp dạy học trên lớp sao cho có hiệu quả nhất. Từ phương pháp dạy học truyền thống chủ yếu là thuyết trình cho đến các phương pháp dạy học hiện đại hay còn gọi là phương pháp dạy học tích cực đang được đề cập đến rất nhiều hiện nay... nhằm phát huy tính chủ động, tích cực của thầy và trò để làm sao có được những buổi học sôi nổi, bổ ích mà vẫn bảo đảm yêu cầu, mục tiêu của bài học.

TTKHCNQG, CVv168