Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,887,540
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

13.19

Lý luận văn hoá; Nghiên cứu văn hoá nói chung

Vũ Tuyết Lan, Lê Thanh Cao(1)

Giáo dục đa văn hóa ở Canada: triển vọng tạo dựng và thúc đẩy sự hòa hợp tộc người trong một quốc gia đa văn hóa, đa tộc người

Dân tộc học

2018

1

60-68

0866-7632

Phân tích các khía cạnh lý luận của quan điểm giáo dục đa văn hóa Canada. Quan điểm này xuất phát từ tư tưởng của chủ nghĩa đa văn hóa gắn với Canada từ thời kỳ đầu khi trở thành một quốc gia riêng, không phụ thuộc về chủ quyền vào Liên hiệp Anh. Mục tiêu của giáo dục đa văn hóa Canada là tạo ra sự hòa nhập xã hội của tất cả các nhóm xã hội, các tộc người; hướng tới sự chung sống hòa hợp trên cùng một lãnh thổ quốc gia, nơi các giá trị văn hóa tộc người cùng có cơ hội được nuôi dưỡng và phát triển như nhau.

TTKHCNQG, CVv208