Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,338,201
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

02.51.45; 04.51.65

Lê Bảo Ngọc, Phạm Văn Đại(1)

ảnh hưởng của sự khác biệt văn hóa và quá trình tiếp thu văn hóa mới đến việc sử dụng hàng cao cấp trong các nữ sinh viên châu á

Kinh tế và Dự báo

2017

24

68-71

0866-7120

Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sự nổi tiếng của thương hiệu, chất lượng và những cảm xúc sản phẩm mang lại là những động cơ chính thúc đẩy các nữ sinh viên châu á sử dụng hàng cao cấp. Bên cạnh đó, mức độ tiếp xúc với nền văn hóa mới có những ảnh hưởng nhất định lên hành vi sử dụng hàng cao cấp của họ. Còn đối với các nữ sinh viên châu Âu, những nghiên cứu cho thấy, họ chọn sử dụng hàng cao cấp dựa trên mong muốn đi theo xu thế xã hội, chất lượng và những trải nghiệm từ sản phẩm dịch vụ. Sự tiếp thu nền văn hóa mới không có những ảnh hưởng đáng kể đến hành vi sử dụng hàng cao cấp vì những thay đổi trong hành vi của giới trẻ châu Âu hiện nay thể hiện họ đang có xu thế đi theo số đông trong xã hội.

TTKHCNQG, CVv139