Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,119,904
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thị Nhật Linh, NGUYỄN THỊ NHẬT LINH(1)

Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng Tp. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến

A study on Ho Chi Minh City-based consumers' attitude towards online shopping

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2021

6

137-140

0866-7120

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến. Qua việc sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy cho dữ liệu thu thập được, nghiên cứu chỉ ra 4 nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến, đó là: Chất lượng trang web; Lợi ích nhận được; Niềm tin; Dịch vụ hỗ trợ. Trong đó, nhân tố Chất lượng trang web có tác động mạnh nhất.

The study aims to identify factors affecting Ho Chi Minh City-based consumers’ attitude towards online shopping. Using exploratory factor analysis and regression method for the collected data, the study points out four factors influencing consumers’ attitudes towards online shopping, which are: Website quality; Benefits received; Belief; Support services, in particular, Website quality has the strongest impact.

TTKHCNQG, CVv 139