Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,349,171
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

72.15.33; 68.99

Phạm Vĩnh Thắng, Hoàng Thị Yến(1)

Nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng nông sản xuất khẩu: Thực tiễn và giải pháp

Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương

2018

515

48-50

0868-3808

Toàn cầu hóa là sự phụ thuộc, hòa nhập ngày càng tăng giữa các quốc gia. Đằng sau toàn cầu hóa ẩn chứa cuộc cạnh tranh với quy mô ngày càng lớn. Thương hiệu quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp, và sản phẩm... muốn không bị thế giới lãng quên phải được củng cố, xây dựng trên những chuẩn mực được thị trường chấp nhận. Với xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra một cách mạnh mẽ, chọn một vị trí thích hợp để tồn tại và thăng hoa giá trị của mình chính là sự lựa chọn quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp và mỗi quốc gia nhằm khẳng định vai trò và vị thế của mình trong một thế giới rộng lớn và thay đổi từng ngày.

TTKHCNQG, CVv168