Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,998,711
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.99

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Duy Lợi, Phan Huy Đường, Lê Huyền Trang, PHẠM VŨ HỒNG SƠN(1)

Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng (nghiên cứu trường hợp trang web mua sắm trực tuyến adayroi.com)

Nghiên cứu Kinh tế

2018

2

19-26

0866-7489

Nghiên cứu tác động của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng đã từng mua sắm trên trang web adayroi.com; đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, hướng tới sự trung thành của khách hàng.

TTKHCNQG, CVv130