Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,080,127
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

85.31.37

Khoa học xã hội

Hoàng Hải Đăng, Nguyễn Hoàng Phúc(1)

"Thương hiệu Quốc gia" ẩn ngầm trong tiêu chuẩn chất lượng hàng hoá

TC Thương mại

2005

29

3

0866-7500

Trong bài viết này, tác giả chủ yếu trao đổi về cách thức nâng cao uy tín của hàng hoá xuất khẩu Việt Nam. Tuy nhiên, tác giả cũng muốn trao đổi để làm rõ hơn về mặt lý luận: Mối tương quan giữa thương hiệu sản phẩm và thương hiệu quốc gia.

TTKHCNQG, CVv 124