Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,424,269
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Trịnh Thúy Giang(1), Mai Quốc Khánh

Đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực thực hiện đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông

Khoa học Giáo dục Việt Nam

2019

22

34-39

2615-8957

Trên cơ sở nghiên cứu các vấn đề lí luận về năng lực, năng lực dạy học và căn cứ xác định năng lực dạy học cần hình thành cho sinh viên Đại học Sư phạm như các nhiệm vụ của dạy học của giáo viên ở trường phổ thông, chương trình giáo dục phổ thông mới, chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông, thực trạng năng lực đội ngũ giáo viên phổ thông hiện nay trước yêu cầu đổi mới giáo dục, chúng tôi xác định hệ thống các năng lực dạy học cần hình thành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Mỗi năng lực thành phần là những công việc, những nhiệm vụ dạy học cụ thể mà sinh viên phải thực hiện được, coi đó như chuẩn đầu ra mà sinh viên phải đạt được.

TTKHCNQG, CVv 489