Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Giáo dục chuyên biệt
Trần Thị Mai Lan, Cao Phi Bằng(2), Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn Thị Bình Yên(1), Chu Thị Bích Ngọc, Trần Anh Tuấn
Thiết kế chủ đề stem chu trình tuần hoàn của nước trong dạy học mạch nội dung chất có ở xung quanh ta – môn khoa học tự nhiên lớp 6
Designing stem topic “the water cycle” for teaching content “substances are all around us” in the natural science subject for grade 6 students
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4G
129-137
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Nguyễn Thanh Nga, Phùng Việt Hải, Nguyễn Quang Linh, Hoàng Phước Muội, (2018), Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông.,
- [2] (2020), Công văn số 3089/BGDĐT-GDTrH ngày 14/8/2020 về triển khai thực hiện giáo dục STEM trong giáo dục trung học.,
- [3] T. R. Kelley and J. G. Knowles (2016), A conceptual framework for integrated STEM education.,International Journal of STEM Education, 3, 11.
- [4] A. R. Levy and F. M Mensah, (2021), Learning through the Experience of Water in Elementary School Science.,Water , 13, 43
- [5] Lê Xuân Quang, (2016), Một số vấn đề trong dạy học môn công nghệ 8 theo định hướng giáo dục STEM.,Tạp chí khoa học Trường Đại học sư phạm Hà Nội, số 61 (6B), tr 211-218.
- [6] (2018), Chương trình giáo dục phổ thông môn Khoa học tự nhiên,(Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT).
- [7] Nguyễn Văn Biên, Tưởng Duy Hải (đồng chb) và nnk, (2019), Giáo dục STEM trong nhà trường phổ thông.,
