Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,019,602
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.39

Kinh doanh và quản lý

Cao Quốc Việt, Nguyễn Thị Ngọc Lan(1)

Phương pháp Netnography trong nghiên cứu định tính lĩnh vực marketing: Lý thuyết và thực tiễn áp dụng

Công Thương

2017

6

194-199

0866-7756

Trong vòng 20 năm trở lại đây, sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của máy tính, internet và mạng xã hội đã đưa nghiên cứu hành vi người tiêu dùng tiến đến một kỷ nguyên mới. Mục đích của bài báo này giới thiệu phương pháp Netnography, một nhánh của Ethnography được sáng lập bởi giáo sư Kozinets, cây đại thụ trong lĩnh vực nghiên cứu Marketing. Bố cục bài báo gồm: thứ nhất bài viết trình bày khái quát phương pháp này, thứ hai, các bước tiến hành nghiên cứu và cuối cùng, tác giả giới thiệu một vài công trình nghiên cứu sử dụng netnography để minh họa.

TTKHCNQG, CVv146