Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Vai trò của kể chuyện văn học nhằm ngăn ngừa bạo hành ở trường mầm non nhìn từ thuyết giáo dục của phê bình luân lí học văn học.
Tạp chí Giáo dục
2020
472
40-43,49
2354-0753
TTKHCNQG, CVv 216
- [1] Frey, K. (2005), Die Projektmethode,Weinheim und Basel.
- [2] Kilpatrick.W.H. (1918), The project method: The use of the purposeful act in the education process,New York: Teachers College, Columbia Universit
- [3] Mai Văn Tỉnh (2016), Phân tích so sánh khung Quốc tế về các năng lực thế kỉ XXI, gợi ý chính sách cho chương trình đào tạo Quốc gia,
- [4] Bernd Meier - Nguyễn Văn Cường (2014), Lí luận dạy học hiện đại,
- [5] Trần Việt Cường (2012), Tổ chức dạy học theo dự án học phần Phương pháp dạy học môn Toán góp phần rèn luyện năng lực sư phạm cho sinh viên khoa Toán.,Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [6] Trần Việt Cường (2012), Tổ chức dạy học theo dự án học phần Phương pháp dạy học môn Toán góp phần rèn luyện năng lực sư phạm cho sinh viên khoa Toán.,Luận án tiến sĩ Giáo dục học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [7] Nguyễn Văn Cường (1997), Dạy học Project hay dạy học theo dự án.,Thông báo khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, số 3, tr 3- 7
