Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,156,684
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

20.51.21

Thông tin học (Khoa học thông tin - các khía cạnh xã hội)

Trần Mạnh Tuấn, Đỗ Hoàng Đăng Khoa(1)

Sản phẩm thông tin: Nhìn từ góc độ marketing

Thông tin khoa học xã hội

2005

4

28-34

0866-8647

Bài viết "Sản phẩm thông tin: Nhìn từ góc độ marketing" giới thiệu các khái niệm về marketing, về sản phẩm thông tin, về dòng sản phẩm, hạng sản phẩm, vòng đời sản phẩm cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động marketing, ... những công việc được xem là cùng tồn tại với sự tồn tại và phát triển của mỗi cơ quan Thông tin-Thư viện.

TTKHCNQG, CVv 206