Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,097,538
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Mô hình đào tạo giáo viên kĩ thuật liên thông từ người có trình độ kĩ năng nghề

The model of technical teacher training transferred from vocational-skilled learners

Khoa học giáo dục Việt Nam

2023

6

17-23

2615-8957

Đội ngũ giáo viên nói chung và giáo viên kĩ thuật nói riêng là yếu tố quyết định chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Tuy nhiên, đào tạo giáo viên kĩ thuật hiện nay còn nhiều bất cập, hạn chế về quy mô, chất lượng và cơ cấu ngành nghề đào tạo giáo viên. Bài viết trình bày mô hình nhân cách của giáo viên kĩ thuật và mô hình đào tạo giáo viên kĩ thuật ở các trường đại học sư phạm kĩ thuật.

The teaching staff in general and technical teachers in particular are the determining factors in the training quality of vocational education institutions. However, the current training of technical teachers has many limitations in terms of scale, quality, and structure of the teacher training. This article aims at presenting the personality model of technical teachers and technical teacher training at universities of technology education.

TTKHCNQG, CVv 489