Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,775,640
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Phan Văn Phùng, Lê Nguyễn Đoan Khôi(1)

Các nhân tố ảnh hưởng đến hình ảnh điểm đến du lịch Phú Quốc

Determinants of the image of Phu Quoc tourist destination

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2021

3

111-114

0866-7120

Ứng dụng các phương pháp kiểm định, phân tích nhân tố khám phá (EFA), tác giả xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hình ảnh điểm đến du lịch Phú Quốc. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra những điểm tích cực cần phát huy và điểm tiêu cực cần hạn chế đối với ngành du lịch Phú Quốc. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị đối với hình ảnh điểm đến du lịch Phú Quốc trong thời gian tới.

Employing method for testing reliability and exploratory factor analysis (EFA), the authors determine the influence of factors on the image of Phu Quoc tourism destination. Results reveal some positive aspects of Phu Quoc’s tourism to be promoted and some negative aspects to be minimized. Finally, governance implications are proposed to improve the image of Phu Quoc tourism destination in the coming time.

TTKHCNQG, CVv 139