Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,435,896
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

BB

Trương Tấn Đạt(1), Trần Quốc Giang

Thực trạng quản trị hệ thống trường Pathway Tuệ Đức tại thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay

The current state of governance at the pathway Tue Duc Schools in Ho Chi Minh city in the present context

Tạp chí Quản lý Giáo dục

2024

10

117-127

1859-2910

Bài viết này tập trung phân tích thực trạng quản trị hệ thống trường tư thục Pathway Tuệ Đức tại TP.HCM trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. Nghiên cứu đánh giá các khía cạnh quản trị cốt lõi như quản lý nhân sự, tài chính, cơ sở vật chất, và chiến lược giáo dục, đồng thời làm rõ hạn chế mà hệ thống trường tư thục này đang đối mặt. Thông qua việc áp dụng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, bài viết đưa ra các kết quả phân tích về tính hiệu quả trong quản trị và tác động của nó đến chất lượng giáo dục. Kết quả nghiên cứu không chỉ chỉ ra những hạn chế cần khắc phục mà còn đề xuất các giải pháp chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ thống giáo dục tư thục trong bối cảnh đổi mới giáo dục tại Việt Nam.

This article focuses on analyzing the governance of the Pathway Tue Duc private school system in Ho Chi Minh City in the context of current educational reforms. The study evaluates core governance aspects such as personnel management, finance, infrastructure, and educational strategies, while clarifying the challenges faced by this private school system. Through the application of both qualitative and quantitative research methods, the article presents analysis results on the effectiveness of governance and its impact on the quality of education. The research findings not only identify the limitations that need to be addressed but also propose strategic solutions to improve governance efficiency, contributing to the sustainable development of the private education system in the context of educational reforms in Vietnam

TTKHCNQG, CVv 385