Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,110,837
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

19.61

Thông tin đại chúng và truyền thông

Hoàng Ngọc Huấn, Lê Hà Giang(1)

Đánh giá thế mạnh của VTVcab tại Hà Nội và đề xuất các chính sách ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền của người tiêu dùng

Công thương

2017

3

204-212

0866-7756

Đánh giá thế mạnh của VTVcab là nhà cung cấp truyền hình trả tiền số 1 Việt Nam,là đơn vị truyền hình trả tiền có số lượng chi nhánh, văn phòng đại diện, showroom lớn nhất Việt Nam. Bài viết này sẽ đề cập một số vấn đề có liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền của VTVcab tại Hà Nội.

TTKHCNQG, CVv146