Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,358,688
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

68.99; 06.75.39

Trần Đình Lý, Đàm Thanh Phương(1)

Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với cây công nghiệp dài ngày của nông hộ trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Công Thương

2017

9

344-351

0866-7756

Tín dụng ngân hàng từ lâu đóng vai trò như một mạch máu quan trọng trong nền kinh tế. Tại Bình Dương, tín dụng ngân hàng góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển cây công nghiệp dài ngày. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá chất lượng tín dụng đối với cây công nghiệp dài ngày thông qua sự hài lòng của các nông hộ trên địa bàn tỉnh. Bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) kết hợp với phân tích hồi quy, kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Sự cảm thông, Phương tiện hữu hình của các ngân hàng thương mại có tác động đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng đối với cây công nghiệp dài ngày của nông hộ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

TTKHCNQG, CVv146