Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,071,745
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

Lý Thu Cúc, Vũ Tuấn Hưng, Nguyễn Văn Phương(1), Trần Hữu Cường

Phát triển khung lý thuyết về năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may Việt Nam

Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á

2020

2

69-77

0866-7314

Phân tích năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp may Việt Nam dưới sự tác động của yếu tố thuộc môi trường vi mô và vĩ mô. Theo đó, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp may Việt Nam được đánh giá thông qua các chỉ tiêu năm trong các yếu tố nội sinh, bao gồm tài chính, nhân lực, công nghệ, năng lực quản lý và tài sản trí tuệ. Doanh nghiệp may Việt Nam thể hiện năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường thông qua các chính sách marketing-mix, phương thức sản và vấn đề quản lý nguồn cung ứng. Kết quả cạnh tranh của doanh nghiệp được đánh giá thông qua các chỉ tiêu lợi nhuận, thị phần, tốc độ tăng trưởng.

TTKHCNQG, CVv 361