Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,825,924
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25

Khoa học giáo dục

Phùng Thị Khanh, Trần Thị Hằng(1)

Tính hệ thống của câu hỏi trong hội thoại dạy học trên lớp

TC Khoa học sư phạm: Khoa học giáo dục (Trường ĐHSP Hà Nội)

2001

3

105-112

0868-3719

Tính hệ thống của câu hỏi trong hội thoại dạy học về ngữ văn trên lớp thể hiện ở tính thống nhất về mục đích giao tiếp, sự liên kết về nội dung giữa các câu hỏi, khả năng phân chia các câu hỏi thành các hệ thống con, các nhóm và tiểu nhóm. Để làm rõ vấn đề này, bài đã nêu các cơ sở lý luận, ví dụ minh họa, các nguyên nhân của tính hệ thống và đề xuất một số ý kiến trao đổi nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy ngữ văn trên lớp

TTTTKHCNQG, CVv 157